A : สามารถสั่งทำได้ค่ะ ทั้งนี้ต้องขึ้นอยู่กับตัวเรือนของเพชร สามารถสอบถามเพิ่มเติมได้ ณ จุดขาย และกรณีที่ขนาดไซส์ไม่ได้ตามมาตรฐาน จะมีการคิดค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมตามเงื่อนไข

Q : กรณีใบรับประกันสินค้าหาย สามารถส่งสินค้ามารับบริการหลังการขายได้หรือไม่

A : สามารถทำได้ค่ะ ลูกค้าเพียงแจ้งชื่อ-นามสกุล กับทางพนักงานเท่านั้นค่ะ

Q : บริการหลังการขายของทางแบรนด์เป็นอย่างไร

A : รับทำความสะอาด ชุบ ล้าง ซ่อมแซม ตลอดอายุการใช้งาน โดยไม่มีค่าใช้จ่าย โดยสามารถเข้ารับบริการได้ที่พรีม่าไดมอนด์ทุกสาขา

Q : เพชรพรีม่าไดมอนด์คัดเกรดของประเทศอะไร

A : เพชรพรีม่าไดมอนด์จะเป็นเกรดเบลเยี่ยมคัตค่ะ

Q : ตัวเรือนทองขาว (18K) คือทองอะไร

A : ทองคำโดยธรรมชาติคือสีเหลือง ด้วยเทคโนโลยีที่ทันสมัยจึงได้พัฒนาสีทองให้กลายเป็นสีขาว โดยใส่ส่วนผสมอัลลอยด์อื่นๆ ตามมาตรฐานสากล วัตถุดิบการผลิตทำให้สีทองคำเปลี่ยนเป็นสีขาว แต่ยังคงเปอร์เซ็นต์ทอง 75% หรือ 750 ซึ่งทองคำที่มีเปอร์เซ็นต์ต่ำก็จะยิ่งแข็ง ดังนั้นจึงนิยมนำมาประกอบตัวเรือน

Q : สามารถสั่งซื้อสินค้าผ่านทางเว็บไซต์ได้หรือไม่

A : กรณีลูกค้าสนใจสั่งซื้อสินค้าผ่านเว็บไซต์ โดยลูกค้าไม่รับบริการการชมสินค้าจริงที่สาขา สามารถทำได้ค่ะ ติดต่อเจ้าหน้าที่ได้ที่เบอร์ติดต่อ 02-7456111 ต่อ 223 หรืออีเมล์ info@primadiamond.co.th

Q : กรณีต้องการเปลี่ยนข้อมูลของสินค้าในใบ Appointment สามารถทำได้หรือไม่

A : ลูกค้าสามารถทำการแก้ไขได้ก่อนเวลา 8.30 น. ของวันถัดไปค่ะ

Q : กรณีที่สนใจเพชรที่มีคุณสมบัติอื่นๆ ที่ไม่มีภายในเว็บไซต์ สามารถสั่งสินค้าได้หรือไม่

A : ลูกค้าสามารถสั่งได้ค่ะ ทั้งนี้ระยะเวลาในการจัดส่งอาจจะต้องเลื่อนออกไป เนื่องจากทางแบรนด์จะต้องติดต่อกับทาง Supplier เพื่อจัดหาไซส์เพชรที่ลูกค้าต้องการ

Q : สินค้าพรีม่าไดมอนด์มีใบการันตีจากทาง GIA ทุกชิ้นหรือไม่

A : สำหรับสินค้าในกลุ่ม Customization เพชรได้รับการรับรองจากสถาบัน GIA ทุกเม็ด

Q : สามารถสลักชื่อลงไปที่สินค้าได้ไหม

A : สามารถสลักชื่อได้ไม่เกิน 10 ตัวอักษรฟรี ไม่มีค่าใช้จ่ายค่ะ

Q : กรณีสินค้า Made to order หรือสั่งแหวนไซส์เกินจากมาตรฐาน (มาตรฐานไชส์แหวนคือ # 4-9)

A : หากไชส์เกินจากมาตรฐานคือ
# 9 ¼ -10 บวกเพิ่มจากราคาขายปกติ 1,000 บาทต่อชิ้น
# 10 ¼ -12 บวกเพิ่มจากราคาขายปกติ 2,000 บาทต่อชิ้น
# 12 ¼ -13 บวกเพิ่มจากราคาขายปกติ 3,000 บาทต่อชิ้น
# 13 ¼ -15 บวกเพิ่มจากราคาขายปกติ 4,000 บาทต่อชิ้น
(# 13 ¼ -15 สามารถทำได้เฉพาะบางดีไชน์)

Q : หลังการขาย Prima Diamond

1. สินค้าทุกชิ้นมีใบรับประกันจากบริษัทฯ กรุณาแสดงใบรับประกันทุกครั้งเมื่อเข้ารับบริการหรือเปลี่ยนสินค้า
2. รับทำความสะอาด ชุบ ล้าง ซ่อมแซม ตลอดอายุการใช้งาน โดยไม่มีค่าใช้จ่าย สามารถเข้ารับบริการได้ที่พรีม่าไดมอนด์ทุกสาขา
3. กรณีปรับเพิ่ม ลด ขนาดแหวนได้ไม่เกิน 2 ขนาด โดยการปรับขนาดขึ้นอยู่กับแบบของสินค้า สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม ณ จุดขาย
4. สินค้าทุกชิ้นรับประกันความเสียหายกรณีอันเกิดจากกระบวนการผลิต แต่ไม่ครอบคลุมถึงความเสียหายอันเกิดจากการ ใช้งานอย่างไม่ถูกต้อง การดัดแปลง หรือสึกกร่อน
5. กรณีส่งซ่อมสินค้า ภายหลังการใช้งาน น้ำหนักตัวเรือนอาจเปลี่ยนแปลงเล็กน้อย จากข้อมูลในใบรับประกัน

หมายเหตุ : ทุกกรณีเป็นไปตามเงื่อนไขที่ทางบริษัทฯ กำหนดไว้เท่านั้น กรุณาสอบถามเพิ่มเติม ณ จุดขาย